Moneysabuy.com เว็บไซต์ แนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล เงินสด ทันใจ สินเชื่อ ธนาคาร อนุมัติง่าย

Search
Close this search box.
กู้เงินออมสิน แนะนำสินเชื่อธนาคารออมสิน

กู้เงินออมสิน แนะนำ 5 สินเชื่อกู้เงินออมสิน

 

ธนาคารออมสินนั้นถือว่าเป็นธนาคารที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการกู้เงินแก่ลูกค้าตั้งแต่ระดับรากหญ้าหรือเด็กนักเรียน โดยเฉพาะบริการสินเชื่อ กู้เงินออมสิน ที่ถือเป็นสินเชื่อที่ได้รับความนิยมจากประชาชนในปัจจุบันและขึ้นชื่อในเรื่องของความหลากหลายของสินเชื่อ

โดยในบทความนี้ Moneysabuy เลยขอมาอธิบายเกี่ยวกับสินเชื่อธนาคารออมสินยอดนิยม 5 โครงการ และขั้นตอนการกู้เงินออมสิน ว่าจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

 

เลือกอ่านที่สนใจ

  • แนะนำ 5 สินเชื่อธนาคารออมสิน 2566
  • อยาก กู้เงินออมสิน ต้องทำยังไง 
  • กู้เงินออมสิน มีวงเงินเท่าไรบ้าง?
  • กู้เงินออมสิน สรุป

สนใจกู้ออมสิน แนะนำ 5 สินเชื่อธนาคารออมสิน 2566

ในปัจจุบันธนาคารออมสินมีสินเชื่อ กู้เงินออมสิน ที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยสินเชื่อของธนาคารออมสินที่น่าสนใจในปี 2566 เราขอแนะนำทั้งหมด 5 บริการได้แก่

1. กู้เงินออมสิน สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสิน

กู้เงินออมสิน ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสิน เป็นบริการสินเชื่อสำหรับบุคคลทั่วไป มีข้อดีคือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 เท่าของรายได้รวมและไม่เกิน 500,000 บาท ระยะเวลาในการชำระเงินกู้คืนไม่เกิน 7 ปี (สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำเท่านั้น) ซึ่งผู้กู้สามารถนำเงินเพื่ออุปโภคบริโภค หรือเพื่อนำไปชำระหนี้ได้ ซึ่งหากใครต้องการ กู้เงินออมสิน ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสิน จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

 

  • เป็นบุคคลที่มีอาชีพและรายได้แน่นอน (มีอายุงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 6 เดือน)
  • มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี
  • กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีเงินเดือนต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบัน ไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือเจ้าของกิจการ ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมี อายุงาน หรือดำเนินกิจการในปัจจุบันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

 

หากสนใจ กู้เงินออมสิน สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสิน สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ ลิงก์นี้

2. กู้เงินออมสิน สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน

กู้เงินออมสิน ด้วยบริการสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน เป็นบริการสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ โดยต้องมีบ้านเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีวงเงินให้สูงสุดรายละไม่เกิน 10 ล้านบาท สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์เช่น อุปโภคบริโภค เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น หรือเพื่อนำไปชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น และสามารถผ่อนได้เริ่มต้นแสนละ 399 บาท/เดือน นาน 3 เดือนแรก ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุด 30 ปี

 

ซึ่งหากใครต้องการ กู้เงินออมสิน ด้วยสินเชื่อ GSB บ้านแลกเงินจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 

  • มีที่ดินหรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง (มีทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งรถยนต์ผ่านเข้าออกได้สะดวก) และต้องไม่เป็นที่ดินเปล่า ไร่ หรือนา
  • เป็นบุคคลที่มีอาชีพและรายได้แน่นอน
  • มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป
  • กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป (กรณีอายุงานปัจจุบันไม่ถึง 6 เดือนให้อ้างอิงโดยใช้เอกสารแสดงรายได้ หรือเอกสารรับรองการทำงาน จากที่ทำงานเดิม)
  • กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินกิจการมาแล้ว ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป
  • เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

 

หากสนใจ กู้เงินออมสิน สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ ลิงก์นี้

กู้เงินออมสิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

กู้เงินออมสิน ด้วยบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ธนาคารออมสิน เป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนหรือรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์และรับ รีไฟแนนซ์ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการครองชีพ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ วงเงินสูงสุดแล้วแต่ทางธนาคารกำหนด มีข้อดีตรงที่ผ่อนอยู่ ก็กู้ได้ไม่ต้องโอนเล่ม ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน อนุมัติไว 15 นาทีก็รับเงินได้เลย เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 36 เดือน ซึ่งหากใครต้องการ กู้เงินออมสิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 

 

  • เป็นบุคคลถือสัญชาติไทยอายุ 20-65 ปี
  • มีชื่อเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนรถ
  • อายุรถไม่เกิน 15 ปี หรือตามที่บริษัทพิจารณาตามความเหมาะสมเป็นรายกรณีไป

 

หากสนใจ กู้เงินออมสิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ ลิงก์นี้

กู้เงินออมสิน สินเชื่อ Salary เปย์ (เพื่อพนักงานหน่วยงานเอกชน)

กู้เงินออมสิน ด้วยบริการสินเชื่อ Salary เปย์ (เพื่อพนักงานหน่วยงานเอกชน) เป็นสินเชื่อกู้เงินออมสิน สำหรับพนักงานบริษัทเอกชนที่ประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ ไม่ต้องใช้หลักประกัน มอบวงเงินกู้สูงสุด 500,000 บาท เงินกู้เบิกเกินบัญชี (OD) คิดดอกเบี้ยตามวงเงินที่ใช้จริง และยังมอบระยะเวลาชำระเงินกู้นาน 1 ปีอีกด้วย โดยต้องมีคุณสมบัติในการขอสินเชื่อดังนี้

 

  • เป็นพนักงาน/ลูกจ้างของหน่วยงานเอกชน ที่ทำบันทึกข้อตกลงกับธนาคารออมสิน
  • มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปี
  • มีเงินเดือนต่อเดือน ตั้งแต่ 18,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • ต้องเปิดบัญชีเงินเดือนกับธนาคารออมสินตามที่ธนาคารกำหนด
  • ต้องสมัครบัตรเดบิต และ/หรือ แอปพลิเคชัน MyMo เพื่อทำการเบิกถอนเงิน

 

หากสนใจ กู้เงินออมสิน สินเชื่อ Salary เปย์ (เพื่อพนักงานหน่วยงานเอกชน) สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ ลิงก์นี้

กู้เงินออมสิน สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน

กู้เงินออมสิน ด้วยบริการสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน เป็นสินเชื่อสำหรับพ่อค้า-แม่ค้า เจ้าของธุรกิจ SME ที่สามารถให้ผู้กู้นำไปเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือการชำระหนี้สินอื่น ๆ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท ระยะเวลาในการชำระเงินกู้นานสูงสุด 8 ปี (96 งวด) โดยผู้ขออนุมัติสินเชื่อต้องมีคุณสมบัติดังนี้

 

  • เป็นผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ผู้ประกอบอาชีพค้าขาย บริการ และ ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อจำหน่าย
  • หรือ เป็นผู้มีรายได้ประจำ เช่น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ลูกจ้างของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือบริษัทเอกชน ที่มีเงินเดือนประจำ
  • เป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • เป็นผู้มีที่อยู่อาศัยและสถานที่ประกอบอาชีพแน่นอน สามารถติดต่อได้
  • เปิดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ณ สาขาที่ยื่นขอกู้เงิน

 

หากสนใจ กู้เงินออมสิน สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ ลิงก์นี้

กู้เงินจากธนาคารออมสินเลือกสินเชื่ออะไรดี

อยาก กู้เงินออมสิน ต้องทำยังไง 

การที่คุณจะ กู้เงินออมสิน กับทางธนาคารออมสินนั้นจะต้องมีคุณสมบัติของผู้กู้ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคารออมสิน โดยผู้กู้จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

 

  1. ผู้กู้ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี

(กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีเงินเดือนต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบัน ไม่ต่ำกว่า 2 ปี และกรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของกิจการ ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานหรือดำเนินกิจการในปัจจุบันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี)

 

  1. ผู้กู้ต้องมีรายได้แน่นอนในแต่ละเดือน เป็นบุคคลที่มีอาชีพการทำงานเป็นหลักแหล่ง
  2. ผู้กู้ต้องมีความสามารถในการชำระหนี้ที่กำหนดไว้ 
  3. เป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

 

โดยหากใครที่สนใจ กู้เงินออมสิน สามารถติดต่อธนาคารออมสินได้โดยตรงผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น Walk In เข้าไปที่ธนาคารออมสินเพื่อขอรับบริการกู้เงิน, สมัครผ่านแอปพลิเคชันธนาคารออมสิน, ติดต่อ Call Center ของธนาคารออมสินได้เลย

กู้เงินออมสิน มีวงเงินเท่าไรบ้าง?

ธนาคารออมสินจะปล่อยกู้ที่วงเงินตั้งแต่ 50,000 บาท ถึง 20 ล้านบาท โดยวงเงินในการกู้เงินขึ้นอยู่กับประเภทของสินเชื่อและคุณสมบัติของผู้กู้ แต่สำหรับ สินเชื่อผ่อนบ้านออมสิน สามารถกู้ได้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท ทั้งนี้วงเงินกู้ที่สามารถกู้ได้สูงสุดของธนาคารออมสินจะแตกต่างกันไปตามสินเชื่อแต่ละประเภท โดยเฉพาะ ผู้กู้ต้องศึกษาข้อมูลวงเงินของสินเชื่อแต่ละประเภทก่อนการตัดสินใจเสมอ

กู้เงินออมสิน สรุป

การกู้เงินออมสิน เป็นวิธีการได้รับเงินกู้ที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดในการซื้อบ้าน รถยนต์ หรือสิ่งของอื่นๆ แต่การ กู้เงินออมสิน จะต้องมีคุณสมบัติของผู้กู้ที่เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคารออมสิน ผู้กู้สามารถติดต่อขอรับบริการกู้เงินออมสินได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้เลย

 

หากคุณชอบบทความนี้ ต้องอย่าลืมติดตาม Moneysabuy ไว้เพื่อไม่พลาดทุกคอนเทนต์ด้านสินเชื่อที่มีประโยชน์สำหรับคุณ