Moneysabuy.com เว็บไซต์ แนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล เงินสด ทันใจ สินเชื่อ ธนาคาร อนุมัติง่าย

Search
Close this search box.
สินเชื่อ cardx จาก scb

สินเชื่อ cardx จาก scb คืออะไรมีดีอย่างไร

สินเชื่อ cardx จาก scb  เรือธงหลักของกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ พร้อมทะยานสู่แพลตฟอร์มการเงินแห่งอนาคต ประกาศขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าโต 10 ล้านราย สร้างกำไร 6 พันล้านบาท ดันพอร์ตธุรกิจทั้งกลุ่มโต 1.5 แสนล้านบาท ภายใน 3 ปี จากแผนการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจทางการเงินเอสซีบี เอกซ์ เมื่อปลายปี 2564 หนึ่งในยุทธศาสตร์หลักคือ การส่ง CardX (คาร์ดเอกซ์) ออกมาจากธุรกิจธนาคาร เพื่อนำการให้บริการบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล เข้าสู่โลกแห่งอนาคต ผ่าน 3 กลยุทธ์สำคัญ ดังต่อไปนี้

สินเชื่อ cardx จาก scb คืออะไรมีดีอย่างไร

สินเชื่อ cardx จาก scb

ใน ปัจจุบันมีคนไทยกว่า 20 ล้านคน หรือคิดเป็น 25% ของประชากรทั้งประเทศ ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ให้บริการโดยสถาบันการเงินได้อย่างเท่าเทียม ด้วยวิสัยทัศน์ของยานแม่เอสซีบี เอกซ์ ที่เล็งเห็นถึงปัญหาความไม่เท่าเทียมนี้ จึงได้ส่งต่อภารกิจสำคัญให้ CardX เข้ามาช่วยสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้คนกลุ่มนี้ ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต โดยการนำศักยภาพ และขีดความสามารถทางด้าน Artificial Intelligence, Digital Platform & Emerging Technologies รวมถึง Partner Ecosystem มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ง่ายขึ้น เป็นธรรมมากขึ้น มีความปลอดภัย มีอิสรภาพทางการเงินและอำนาจในการจับจ่ายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

cardx scb บริษัทลูกในเครือ scbx เรือธงสำคัญของธุรกิจสินเชื่อแบบครบวงจร

ธนาคาร scb หรือ scbx คือสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ที่มีบริษัทลูกหลายบริษัท ซึ่ง cardx scb ก็เป็นหนึ่งในบริษัทลูกที่เพิ่งรับการโอนธุรกิจที่เกี่ยวกับสินเชื่อ บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดมาจากทาง scbx อาจกล่าวได้ว่า ต่อจากนี้ไป ลูกค้าท่านใดที่ต้องการทำบัตรเครดิต หรือสมัครใช้บัตรเครดิต visa จากไทยพาณิชย์ จะต้องดำเนินการผ่านทาง cardx scb และในวันนี้ ทาง cardx scb ก็มีเว็บไซต์ cardx เป็นของตัวเองแล้ว โดยในเว็บไซต์มีการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต scb ผ่อนของ และการใช้งาน รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของสินเชื่อไว้อย่างครบครัน ใครที่สนใจก็เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.cardx.co.th/home อย่างไรก็ตาม บางคนอาจมีคำถามว่า cardx scb มีข้อดียังไง ซึ่งข้อดีและถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของ cardx scb เลยก็คือเป็นแหล่งปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อบัตรเครดิตแบบไม่มีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน นั่นจึงทำให้คนไทยหลายสิบล้านคนมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบอย่างเท่าเทียมมากกันมากขึ้น

ถอดรหัส 3 ยุทธศาสตร์หลัก มุ่งสู่แพลตฟอร์มการเงินแห่งอนาคต

 

  1. ความสามารถทางด้าน Artificial Intelligence (AI) เพื่อทำความเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ: วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคผ่าน Advanced AI Analytics รวมถึงการใช้ข้อมูลทางเลือกอื่นๆ (Alternative Data) เพื่อสร้างเครื่องมือสำหรับ ตอบโจทย์ความต้องการทางสินเชื่อของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการที่หลากหลายให้ได้มากที่สุด เช่น การใช้ Advanced Credit Decisioning Models, Advanced Personalization Models ให้ครอบคลุมทั้งกลุ่มคนรายได้น้อย กลุ่มคนที่ไม่มีรายได้ประจำ ไม่มีสลิปเงินเดือน กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อมาก่อน เพิ่มความรวดเร็วในการได้รับสินเชื่อ โดยตั้งเป้าอนุมัติภายใน 1 นาที ป้องกันความเสี่ยง และลดโอกาสในการเกิดหนี้เสีย (Advanced Preventive & Repayment Models) โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเปราะบาง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถชำระสินเชื่อได้เหมาะสมตามกำลังของแต่ละคน
  2. Digital Platform and Emerging Technologies: ตอบรับไลฟ์สไตล์ Metaverse & New Generation ทุ่มงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท สร้างดิจิทัลแพลตฟอร์ม รองรับทุกความต้องการของลูกค้า และตอบทุกโจทย์ธุรกิจเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การเงินทั้งในโลก Metaverse และโลกออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น สร้าง Seamless Digital Platform นำเสนอ Hyper-Personalization ผ่าน AI Technology เพื่อการเข้าถึงสินเชื่อและการใช้จ่ายที่ง่าย ตรงใจ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวของทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังมาพร้อมกับทางเลือกในการจัดการทุกเรื่องการเงิน ด้วย CardX Chatbot ที่สามารถให้คำแนะนำและคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชม. พัฒนาระบบ Cloud Native Infrastructure เพิ่มศักยภาพในการรองรับฐานข้อมูลลูกค้า และประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาลจากหลายแหล่งข้อมูล (Data Sources) ได้อย่างเรียลไทม์ (Real Time) ตอบรับ Burst of Demand ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่สะดุด พร้อมขยายฐานข้อมูลลูกค้าในอนาคตได้อย่างไร้ขีดจำกัด ออกแบบระบบด้วย Microservices Architecture และ Open API พร้อมสนับสนุนทุกศักยภาพความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการเชื่อมต่อข้อมูล เพื่อยกระดับการให้บริการ รวมถึงนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ถูกใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และทันต่อทุกการเปลี่ยนแปลงของตลาดในยุคดิจิทัล (Speed to Market)
  3. Partner Ecosystem: สร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem ผ่านเครือข่ายพันธมิตรร้านค้ากว่า 100,000 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุม 12 กลุ่มไลฟ์สไตล์ พร้อมเดินหน้าเพิ่มจำนวนพันธมิตรร้านค้าอีกกว่า 50,000 แห่ง เสริมแกร่งพันธมิตรที่เป็นร้านค้าขนาดเล็ก (SME/ Standalone) และร้านค้าที่ให้บริการผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงพันธมิตรร้านค้าสำหรับสินค้าและบริการที่ใช้รายวัน (Daily Use) พร้อมกันนี้ ยังมีแผนในการพัฒนาบริการ Buy Now Pay Later (BNPL) เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึง และสนุกกับการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

ผู้ที่สนใจสมัคร cardx scb จะต้องมีเงินเดือนเท่าไร

สินเชื่อ cardx จาก scb

  1. ผู้ที่สนใจสมัคร cardx scb จะต้องมีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  2. cardx scb ให้วงเงินในการอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  3. cardx scb จะต้องมีอายุระหว่าง 20-70 ปี

นายสารัชต์ กล่าวสรุปว่า “ด้วย 3 กลยุทธ์นี้ เรามั่นใจว่า CardX จะช่วยให้คนไทยอีกกว่า 20 ล้านคน สามารถเข้าถึงแหล่งเงินหรือสินเชื่อในระบบได้อย่างเท่าเทียม ปลอดภัย ทลายทุกข้อจำกัดที่ยุ่งยากและซับซ้อน เป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่ช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจไทยเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดย CardX ตั้งเป้าในการก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ด้วยการขยายฐานลูกค้ากว่า 10 ล้านราย สร้างกำไรกว่า 6 พันล้านบาท พร้อมดันพอร์ตธุรกิจของทั้งกลุ่มโต 1.5 แสนล้านบาท ภายในปี 2568 ได้อย่างแน่นอน” ทั้งนี้ CardX ได้จัดตั้งบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะรับโอนธุรกิจจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มายัง บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด ภายในไตรมาส 4 ปี 2565 นี้

ก่อนจะจากกันนอกจากบทความดีๆ แล้ว วันนี้ทาง moneysabuy เราขอแนะนำ บทความดีๆเพิ่มเติมที่ ลิงค์ด้านล่างนี้  รับรองว่าท่านผู้อ่านจะไม่พลาดบทความการเงินดีๆอย่างแน่นอน…

บทความแนะนำ

นอกจากนี้หากท่านกำลังต้องการ สินเชื่อเงินด่วนทันใจ อนุมัติง่ายที่สุด ที่ออกมาเพื่อเป็นช่องทางสำหรับคนที่ต้องการเงินกู้จำนวนไม่มากหรือเงินด่วนที่หมุนไม่ทันสามารถเข้าถึงเงินจำนวนนี้ได้ง่ายมากขึ้น โดยท่านที่สนใจสามารถไปดูเพิ่มได้ที่ ลิงค์นี้เลย : วิธีสมัครสินเชื่อ truemoney kkp cash now เงินกู้สมัครง่ายผ่านมือถือ