Moneysabuy.com เว็บไซต์ แนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล เงินสด ทันใจ สินเชื่อ ธนาคาร อนุมัติง่าย

Search
Close this search box.
วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส

วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส ดอกเบี้ยสูงสุด 10.90%

ข่าวดีออมสินเปิดตัว ออมสินเมตาเวิร์ส จัดโปรเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ ท่านที่สนใจไปดูรายละเอียด วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส ดอกเบี้ยสูงสุด 10.90% เริ่มเปิดให้จองสิทธิ 16 พ.ค. 65 นี้เป็นต้นไป…


สินเชื่อคนติดบูโรก็กู้ได้ สินเชื่อเพื่อคนจน


วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส ดอกเบี้ยสูงสุด 10.90%

วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส

ออมสินเมตาเวิร์ส (GSB Metaverse) คือ โลกดิจิทัลเสมือนจริงที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกตื่นเต้นไปพร้อมกับเรื่องราวที่แสดงอัตลักษณ์ของออมสินที่น่าสนใจ อาทิเช่น ห้องพิพิธภัณฑ์กระปุกออมสิน 3 มิติ (Virtual Art Museum) พร้อมประวัติความเป็นมา ห้องแสดงผลงาน Digital Art จากศิลปินชื่อดังที่ออกแบบกระปุกออมสินคอลเลกชันพิเศษ รวมถึงกิจกรรมสุดสนุกและของรางวัลพิเศษที่มีเฉพาะในออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น และเมื่อเร็วๆนี้ทางด้าน นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว และวิถีชีวิตรูปแบบใหม่อันเป็นผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นความท้าทายที่ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันโลกยุคดิจิทัลภายใต้วิถีใหม่ ซึ่งธนาคารออมสินมองเห็นโอกาสยกระดับการบริการที่สามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเปิดตัว “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” ซึ่งนับเป็นธนาคารไทยแห่งแรก ที่เข้าบุกเบิกเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าบนโลกเสมือนจริง พิเศษสุดสำหรับลูกค้าออมสิน กับกิจกรรมส่งเสริมการออมกับออมสินเมตาเวิร์ส เปิดลงทะเบียนจองสิทธิเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 109 กับอัตราดอกเบี้ยแบบ Step Up สูงสุด 10.90% เมื่อฝากครบ 109 วัน (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 3.00% ต่อปี)

 

ขั้นตอนการสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส

วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส

ขั้นตอนการสมัครง่ายๆขอเพียงท่านมีสมาร์ทโฟน จากนั้นเข้าสู่ออมสินเมตาเวิร์สผ่านเว็บไซต์ https://metaverse.gsb.or.th หรืออีกช่องทางคือที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th (วิธีนี้ให้เข้าใช้ด้วยคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 16-31 พฤษภาคม 2565

โดยท่านที่ลงทะเบียนสำเร็จตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ธนาคารจะจัดส่งกระปุกให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในระบบลงทะเบียน ภายใน 60 วันนับจากวันที่หมดเขตโปรโมชั่น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 109 อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 10.90% เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร) ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิพร้อมกันในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์สะสมเหรียญเพื่อลุ้นรับรางวัล Shopee Code มูลค่า 50 บาท วันละ 30 รางวัล หมดเขตการร่วมสนุกในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 รายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถศึกษาได้ในระบบออมสินเมตาเวิร์ส

ร่วมท่องโลกดิจิทัลเสมือนจริง กับ ออมสินเมตาเวิร์ส (GSB Metaverse)

วิธีสมัครโปรเงินฝากออมสินเมตาเวิร์ส

ที่แรก ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกตื่นเต้นไปพร้อมกับเรื่องราวของกระปุกออมสินในรูปแบบที่น่าสนใจ ดังนี้

  • ห้องพิพิธภัณฑ์กระปุกออมสิน 3 มิติ (Virtual Art Museum) ที่คัดสรรมาเฉพาะกระปุกหายากพร้อมประวัติความเป็นมา
  • ห้องแสดงผลงาน Digital Art ทั้งจากกระปุกรุ่นก่อนในอดีต และกระปุกรุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงด้าน Digital Art เช่น คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล กับกระปุก Collection “109 ปี ธนาคารออมสิน”, คุณเทอร์โบ หรือที่รู้จักกันในนาม BitToon กับ Collection “Cryptonians in Thai Society”, คุณป็อด โมเดิร์นด็อก กับ Collection “ไหลมาเทมา” เป็นต้น
  • กิจกรรมเล่นเกมลุ้นรับ Shopee Code รวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท

ทั้งนี้ ธนาคารมีแผนขยายขอบเขตการให้บริการของ “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” ให้รองรับบริการหลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะการเปิดให้จองสิทธิผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ เงินฝาก และสลากออมสิน รวมถึงการเปิดพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ องค์ความรู้ และกิจกรรมเชื่อมต่อโลกเสมือนจริงกับโลกความเป็นจริงที่น่าสนใจต่าง ๆ ซึ่งจะถูกนำมารวมไว้ที่“ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE

ก่อนจะจากกันนอกจากบทความดีๆ แล้ว วันนี้ทาง moneysabuy เราขอแนะนำ บทความดีๆเพิ่มเติมที่ ลิงค์ด้านล่างนี้  รับรองว่าท่านผู้อ่านจะไม่พลาดบทความการเงินดีๆอย่างแน่นอน…

บทความแนะนำ

นอกจากนี้หากท่านกำลังต้องการ สินเชื่อเงินด่วนทันใจ อนุมัติง่ายที่สุด ที่ออกมาเพื่อเป็นช่องทางสำหรับคนที่ต้องการเงินกู้จำนวนไม่มากหรือเงินด่วนที่หมุนไม่ทันสามารถเข้าถึงเงินจำนวนนี้ได้ง่ายมากขึ้น โดยท่านที่สนใจสามารถไปดูเพิ่มได้ที่ ลิงค์นี้เลย : วิธีสมัครสินเชื่อ truemoney kkp cash now เงินกู้สมัครง่ายผ่านมือถือ