Moneysabuy.com เว็บไซต์ แนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล เงินสด ทันใจ สินเชื่อ ธนาคาร อนุมัติง่าย

Search
Close this search box.
บัตรเครดิต scb อันไหนดี 2022 เลือกบัตรที่ใช่ ให้เหมาะกับคุณ

บัตรเครดิต scb อันไหนดี 2022 เลือกบัตรที่ใช่ ให้เหมาะกับคุณ

บัตรเครดิต scb อันไหนดี 2022 เลือกบัตรที่ใช่ ให้เหมาะกับคุณ

บัตรเครดิต scb อันไหนดี 2022 เลือกบัตรที่ใช่ ให้เหมาะกับคุณ

ในปัจจุบันนี้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราไม่ได้ถือบัตรเครดิตสักใบเลย บัตรเครดิตได้เข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือการท่องเที่ยว ล้วนแล้วจะต้องใช้บัตรเครดิต เพราะบัตรเครดิตทำให้เราสามารใช้จ่ายได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถสะสมแต้มเพื่อแลกสินค้า หรือมีส่วนลดและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย แล้วบัตรเครดิต SCB อันไหนดี 2021บัตรเครดิต SCB อันไหนดี 2022 วันนี้ทางเรา www.moneysabuy.com จะมาชี้เป้าบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับคุณ 3 บัตรเครดิต พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

MY TRAVEL

วิธีเลือกบัตรเครดิต

การที่เราจะสมัครบัตรเครดิต SCB ให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่าต่อตัวเราที่สุด อันดับแรกเราจะต้องรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของตนเองเป็นแบบไหน และสิ่งสำคัญไปกว่านั้นเราต้องไม่ลืมตรวจสอบเงื่อนไขและค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตแต่ละประเภทรวมไปถึงบริการที่จะได้รับ

MY TRAVEL

1.บัตรเครดิต SCB รุ่น MY TRAVEL บัตรเครดิตที่เหมาะกับสายเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ บัตรเครดิต SCB รุ่น MY TRAVEL ใบนี้จะช่วยเตรียมพร้อมให้คุณออกเดินทางได้อย่างอุ่นใจ พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าหรือห้างชั้นนำทั่วโลก ส่วนลดค่าที่พักสูงสุดถึง 30% พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 20% หากใช้บริการรถเช่า อีกทั้งคุณสามารถสะสมไมล์โดยเครื่องบินกับสายการบินในประเทศอย่างการบินไทย แอร์เอเชียและบางกอกแอร์เวย์ได้ด้วยค่ะ
• เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ : ท่องเที่ยว
• ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี
• ค่าธรรมเนียมรายปี 3,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
• บัตรนี้สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 35,000 บาท ขึ้นไป / เดือน

ULTRA PLATINUM

2.บัตรเครดิต SCB รุ่น ULTRA PLATINUM บัตรเครดิตที่ให้ชีวิตและสีสันมากยิ่งขึ้น บัตรเครดิต SCB รุ่น ULTRA PLATINUM มีส่วนลดสำหรับการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่จาก Foodpanda พร้อมรับส่วนลดและเครดิตเงินเดือนเมื่อช้อปปิ้งกับร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการซึ่งรวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าหมวดแต่งบ้าน ยิ่งไปกว่านั้นได้รับสิทธิพิเศษสำหรับคอซีรีส์จาก MONOMAX บัตรนี้เรียกได้ว่าครบรสจริงๆ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ บัตรใบนี้ก็มีส่วนลดให้สูงสุด 25% สำหรับร้านอาหารจากโรงแรมชั้นนำรวมถึงคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าในหมวดการใช้จ่ายประจำวันค่ะ
• เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ : ช้อปปิ้ง คนเมือง
• ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี
• ค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาท/ปี
• บัตรนี้สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป / เดือน

BEYOND

3.บัตรเครดิต SCB รุ่น BEYOND บัตรเครดิตที่ใช้ชีวิตเหนือระดับสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รักความสะดวกสบาย
บัตรเครดิต SCB รุ่น BEYOND ได้มีสุขภาพดีไปพร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษ คุ้มสุดๆเลยค่ะ เพราะจะได้รับ ส่วนลดสูงสุด 35% เมื่อรับประทานอาหารในโรงแรมชั้นนำ ส่วนลด 20% เมื่อใช้บริการรถเช่าและส่วนลดค่าห้องพักสูงสุดถึง 30% ทั้งยังมีบริการฟรีฟิตเนสในโรงแรม JW Marriott Bangkok และโรงแรม Conrad Bangkok รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับบริการสำรองที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเมื่อมียอดใช้จ่ายครบตามกำหนดอีกด้วยค่ะ
• เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ : คนเมือง
• ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี
• ค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
• บัตรนี้สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 70,000 บาท ขึ้นไป / เดือน